image banner
LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 02/9 - 07/11/2022 VÀ TỔNG KẾT THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM 2022
Lượt xem: 349

            Thi hành Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam. Thực hiện Quy chế của BCH Đảng bộ xã Hải Phúc.

Sáng ngày 23/12/2022 đúng vào (dịp Giáng sinh) Ngày thành lập QĐND Việt Nam, BCH Đảng bộ xã Hải Phúc long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 02/9 và đợt 07/11/2022 và tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Dự buổi Lễ có đồng chí Đỗ Hải Điền - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Đ/c Vũ Thế Hưng - Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Hải Hậu đã về dự chúc mừng và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi đảng tại Đảng bộ xã Hải Phúc.

 

 anh tin bai

 

Về phía Đảng bộ xã có Đ/c Lã Văn Tiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; các Đ/c trong BTV Đảng ủy - BCH Đảng ủy - TT HĐND - UBND - UB MTTQ; Trưởng các đoàn thể chính trị-xã hội; các ban xây dựng Đảng, các ngành UBND; Các Đ/c Chi ủy các chi bộ, các Đ/c đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu Đảng và toàn thể các Đ/c đảng viên trong toàn Đảng bộ đã đến dự đông đủ.

 anh tin bai

 

            Tại buổi Lễ đ/c Vũ Duy Nghị - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy thông qua Quyết định tặng huy hiệu Đảng đợt 02/9 và đợt 07/11/2022. Theo đó Đảng bộ xã Hải Phúc dịp này có 16 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng từ 30 đến 60 năm tuổi Đảng, trong đó: 3 đồng chí được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi đảng, 03 đồng chí được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi đảng, 01 đ/c được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi đảng, 03 đồng chí được tặng huy hiệu 40 năm tuổi đảng và 06 đồng chí được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

 

anh tin bai 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai 

 

Sau khi trao tặng huy hiệu đảng cho các đảng viên, phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Hải Điền - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện ghi nhận những đóng góp tích cực của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ xã Hải Phúc, những đóng góp của các đồng chí đảng viên đã góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ xây dựng đảng, phát triển kinh tế- xã hội, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của huyện. Đồng chí nhấn mạnh huy hiệu đảng là phần thưởng cao quý nhất mà đảng viên được nhận, đó là vinh dự lớn, thể hiện sự ghi nhận, tri ân, trân trọng của Đảng đối với quá trình cống hiến của các đồng chí đảng viên. Đồng thời, mong muốn các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu đảng trong đợt này tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, tư cách của đảng viên, cống hiến công sức, trí tuệ góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020- 2025. Đồng chí cũng đề nghị, mỗi cán bộ, đảng viên trong toàn đảng bộ xã thấy được vinh dự, trách nhiệm của bản thân, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được tổ chức Đảng giao phó.

 

anh tin bai 

 

Đại diện các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, Đ/c Vũ Ngọc Lâm - Đảng viên chi bộ xóm Trung Tự phát biểu bày tỏ cảm kích trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và hứa sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

 

anh tin bai

 

Về công tác tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2022. Năm 2022 là năm đầu tiên thực hiện theo mô hình xóm mới sau sắp xếp, sáp nhập và là năm thứ 3 thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ xã Hải Phúc lần thứ XXIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Ban chấp hành Đảng bộ xã đã tập trung vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, công tác quản lý điều hành của chính quyền, sự đoàn kết, đồng thuận của nhân dân, đã khắc phục khó khăn, triển khai, tổ chức thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Trước hết, đã tổ chức học tập và quán triệt triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết các cấp được tổ chức kịp thời, hiệu quả. Công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật đảng được tăng cường. Đặc biệt, năm 2022 KT-XH trên địa bàn có bước phát triển: Giá trị sản phẩm thu hoạch 1 ha đất trồng lúa và diện tích nuôi trồng thủy sản đạt 170 triệu đồng/năm, tăng 1 triệu đồng so với năm 2021. Thu nhập bình quân đầu người đạt 70 triệu đồng/người/năm.  Thu ngân sách tại thời điểm 30/11/2022 là 9 tỷ 144 triệu đồng. (trong đó thu trên địa bàn là 2 tỷ 979 triệu đồng đạt 103% dự toán huyện giao). Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế đạt 97,01% (tại thời điểm 12/12/2022), xếp thứ 2 toàn huyện. Công tác an ninh - quốc phòng được giữ vững, hoàn thành chỉ tiêu giao quân năm 2022. Đặc biệt, xã Hải Phúc tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí NTM nâng cao cấp tỉnh; công nhận đạt chuẩn NTM kiểu mẫu trong năm 2022; đã có 6/6 xóm duy trì cơ bản đạt NTM kiểu mẫu và đã được đoàn thẩm định đề nghị công nhận đạt chuẩn NTM năm 2022. Đảng bộ, chính quyền đạt trong sạch vững mạnh, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

 

 anh tin bai

 

Phát biểu và chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, Đ/c Lã Văn Tiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng 16 đồng chí được trao Huy hiệu Đảng trong dịp này và mong muốn các đồng chí tiếp tục rèn luyện phẩm chất đạo đức của người Đảng viên ĐCS Việt Nam, tiếp tục tuyên truyền chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cũng như các qui định của địa phương. Bên cạnh đó đ/c nhấn mạnh vào một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới đó là tập trung vào công tác sản xuất nông nghiệp vụ Xuân 2023, cơ cấu hợp lý các loại giống có năng suất cao, nâng cao cảnh giác, chủ động ứng phó với tình hình diễn biến của dịch Covid- 19, chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán cổ truyền của dân tộc vui tươi, lành mạnh, nghiêm cấm các hoạt động đốt pháo có tiếng nổ, triển khai công tác vụ Xuân sau tết, tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các qui định trong việc cưới, việc tang theo nếp sống văn hóa, tiếp tục hoàn thiện và duy trì và giữ vững các tiêu chí xây dựng xóm NTM kiểu mẫu, thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân và một số nhiệm vụ khác.

Cũng nhân dịp này BCH đảng bộ xã nhiệt liệt biểu dương và khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thực hiện nhiệm vụ năm 2022 gồm: Chi bộ xóm Trung Tự, chi bộ xóm Phượng Đông 2 và 46 đồng chí thuộc các chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2022.

 

 anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai 

 

 

Tin mới



image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
 Cơ quan chủ quản: UBND Xã Hải Phúc
     Địa chỉ: Xã Hải Phúc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam  Định
     Điện thoại: (022)83.879.708   * Email: xahaiphuc.hhu@namdinh.gov.vn
     Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Trọng – Phó Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang