image banner
Kỳ họp thứ mười một (kỳ họp chuyên đề) HĐND xã Hải Phúc khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026 thành công tốt đẹp
Lượt xem: 100

Sáng ngày 08/3/2024 đúng dịp Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, HĐND xã Hải Phúc tổ chức kỳ họp thứ mười một (kỳ họp chuyên đề) HĐND xã khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026.

Dự kỳ họp có Ông Lã Văn Tiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; các ông trong BTV Đảng ủy, TT HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ và các ông, bà đại biểu Hội đồng nhân dân xã đã đến dự đông đủ.

 

 anh tin bai

 anh tin bai

 anh tin bai

 

Tại kỳ họp các vị đại biểu đã được nghe các báo cáo và các tờ trình: bổ sung Kế hoạch vốn đầu tư công năm 2024; Báo cáo nhiệm vụ quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 công trình xây dựng Nhà đa năng và các hạng mục phụ trợ Trường Tiểu học xã Hải Phúc; báo cáo thẩm tra của Ban pháp chế và Ban kinh tế-xã hội HĐND xã.

Hiện tại xã Hải Phúc có diện tích 6,74 km², dân số năm 2022 là 7.541 người, mật độ dân số đạt 1.118 người/km². Trường Tiểu học xã Hải Phúc được xây dựng đã lâu, hiện tại cơ sở vật chất của trường tiểu học xã Hải Phúc còn thiếu nhà đa năng gây khó khăn cho việc học tập, giảng dạy của học sinh, giáo viên trong trường. Nhu cầu dạy học ngày càng đòi hỏi cao, cùng với việc trau dồi kiến thức còn phát triển cơ sở vật chất hiện đại kèm theo.

 

anh tin bai

* Mục tiêu:

- Quản lý về quy hoạch xây dựng, tạo lập bộ mặt kiến trúc có trật tự, đồng bộ mỹ quan với cơ sở hạ tầng kỹ thuật góp phần hoàn thiện chức năng trường tiểu học xã hiện đại, văn minh.

- Nhằm tiết kiệm đất đai, sử dụng đất hợp lý, có hiệu quả.

- Đáp ứng yêu cầu của Quy hoạch chung, phù hợp cảnh quan địa phương và không làm phá vỡ kiến trúc cảnh quan của xã.

- Làm cơ sở cho việc lập các dự án đầu tư tiếp theo.

Theo đó thực hiện các văn bản chỉ đạo của cấp trên và căn cứ lập quy hoạch, Đảng ủy xã Hải Phúc đã thành lập Ban chỉ đạo cấp xã và ban hành các văn bản chỉ đạo triển khai việc quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 công trình xây dựng Nhà đa năng và các hạng mục phụ trợ Trường Tiểu học xã Hải Phúc.

Để giải quyết hạn chế trên thì việc Quy hoạch chi tiết Công trình : Xây dựng Nhà đa năng và các hạng mục phụ trợ Trường tiểu học xã Hải Phúc, huyện Hải Hậu là hết sức cần thiết làm căn cứ để nhà nước quản lý về quy hoạch xây dựng, tạo lập bộ mặt kiến trúc có trật tự, đồng bộ mỹ quan với cơ sở hạ tầng kỹ thuật.

Tại kỳ họp các đại biểu HĐND xã đã nhất trí cao về chủ trương xây dựng Nhà đa năng và các hạng mục phụ trợ Trường Tiểu học xã Hải Phúc. Với tinh thần nghiêm túc, dân chủ, các đại biểu HĐND xã Hải Phúc khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã biểu quyết thông qua 2 Nghị quyết tại kỳ họp.

Thành công của kỳ họp là cơ sở để UBND xã hoàn thiện hồ sơ trình cấp có thẩm quyền theo qui định./.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tin mới



image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
 Cơ quan chủ quản: UBND Xã Hải Phúc
     Địa chỉ: Xã Hải Phúc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam  Định
     Điện thoại: (022)83.879.708   * Email: xahaiphuc.hhu@namdinh.gov.vn
     Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Trọng – Phó Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang