image banner
CÁC Đ/C LÃNH ĐẠO ĐẢNG ỦY - HĐND - UBND - UBMTTQ XÃ CHÚC MỪNG GIÁNG SINH TẠI GIÁO XỨ PHÚ HẢI XÃ HẢI PHÚC
Lượt xem: 97

Nhân dịp Giáng sinh năm 2023,  chiều ngày 22/12 các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Hải Phúc cùng các ban ngành, đoàn thể trong xã đã đến thăm, chúc mừng Linh mục và bà con giáo dân tại giáo xứ Phú Hải xã Hải Phúc.

 

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

 

Tại nhà khách của Giáo xứ, đồng chí Lã Văn Tiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã và các đồng chí lãnh đạo trong Ban Thường vụ Đảng ủy chúc mừng Linh mục và bà con giáo dân đón Lễ Giáng sinh năm 2023 vui vẻ, an lành và hưởng thật nhiều hồng ân của Thiên chúa. Các đồng chí cũng vui mừng thông báo những kết quả nổi bật mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã nhà đã đạt được trong năm 2023. Trong đó, thành tựu về xây dựng nông thôn mới bền vững và phát triển, nông thôn mới kiểu mẫu sáng - xanh - sạch - đẹp đã và đang tiếp tục đưa Hải Phúc luôn ở vị trí tốp đầu trong toàn Huyện trong phong trào xây dựng nông thôn mới của huyện Hải Hậu... Các đồng chí lãnh đạo xã khẳng định những kết quả đó có sự đóng góp của Linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân trên địa bàn  xã Hải Phúc. Nhiều hộ công giáo thực sự tiêu biểu, đi đầu trong các phong trào và luôn phát huy tinh thần kính Chúa yêu nước, sống phúc âm trong lòng dân tộc. Các đồng chí cũng mong Linh mục và các vị chức sắc, chức việc tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân trên địa bàn nêu cao tinh thần đoàn kết, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế, xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu sáng - xanh - sạch - đẹp để phát triển bền vững…

 

anh tin bai

 

Bày tỏ sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, Tại đây Linh mục và các chức sắc tôn giáo cũng chân thành cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và chính quyền các cấp đã tạo điều kiện cho giáo dân hoạt động tôn giáo, tín ngưỡng. Đồng thời Linh mục và các chức sắc tôn giáo cũng chia sẻ: trong thời gian tới sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân thực hiện tốt các hoạt động tôn giáo, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân xã nhà xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp,văn minh./.

 

anh tin bai

 

 

 

 

Tin mới



image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
 Cơ quan chủ quản: UBND Xã Hải Phúc
     Địa chỉ: Xã Hải Phúc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam  Định
     Điện thoại: (022)83.879.708   * Email: xahaiphuc.hhu@namdinh.gov.vn
     Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Trọng – Phó Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang