image banner
ĐẢNG ỦY - HĐND - UBND - UBMTTQ XÃ GẶP MẶT, TẶNG QUÀ ĐỘNG VIÊN THANH NIÊN TRƯỚC KHI LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2024
Lượt xem: 99

            Thực hiện Kế hoạch số 142/KH-BCH ngày 22/02/2024 của BCH quân sự huyện Hải Hậu về việc tổ chức gặp mặt, tặng quà, tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ và Lễ giao nhận quân năm 2024 của BCH quân sự huyện Hải Hậu.

Được sự nhất trí của Ban Thường vụ Đảng ủy. Sáng ngày 23/02/2024 tại Hội trường UBND xã, Hội đồng NVQS xã Hải Phúc long trọng tổ chức Hội nghị Gặp mặt, tặng quà động viên thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ năm 2024.

Dự Hội nghị Đ/c Đinh Thị Kim Tuyến - Huyện ủy viên, Phó Trưởng ban tổ chức Huyện ủy; Đ/c Lã Văn Tiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Các Đ/c trong BTV Đảng ủy, TT HĐND, UBND, UBMTTQ xã, đại biểu các ban ngành, đoàn thể chính trị-xã hội, HTX dịch vụ Nông nghiệp Hưng Phong, Ban giám hiệu 3 đơn vị nhà trường, Bí thư chi bộ, trưởng xóm, các gia đình có con em nhập ngũ9 thanh niên nhập ngũ năm 2024 đã đến dự đông đủ.

 

 anh tin bai

 

anh tin bai

 

Đánh giá về công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2024 đồng chí Nguyễn Văn Tạo - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã, Chủ tich HĐNVQS xã đánh giá công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ từ cuối năm 2023 đến đầu năm 2024 còn gặp nhiều khó khăn, song dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy - UBND xã - Hội đồng NVQS xã nên công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ đã đạt chỉ tiêu trên giao, thực hiện các bước sơ tuyển, khám tuyển theo đúng Luật nghĩa vụ quân sự. Bên cạnh đó đ/c cũng giao nhiệm vụ và động viên các quân nhân giữ gìn sức khỏe, tích cực hoàn thành tốt nhiệm vụ, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, xứng danh bộ đội Cụ Hồ, không quản ngại khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, xứng đáng là người kế tục sự nghiệp của cha anh, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.

 

anh tin bai

 

Thay mặt BCH quân sự xã, Đ/c Phạm Hồng Quang - Chỉ huy trưởng BCH quân sự xã công bố quyết định giao chỉ tiêu giao quân năm 2024; theo đó xã Hải Phúc được giao 9 chỉ tiêu là công dân trong độ tuổi nhập ngũ, trong đó 9 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự và và triển khai kế hoạch giao quân năm 2024 cũng như dặn dò các thanh niên trước ngày lên đường nhập ngũ.

 

anh tin bai

 

Phát biểu và chỉ đạo tại Hội nghị Đ/c Lã Văn Tiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã ôn lại truyền thống dựng nước, giữ nước, đánh thắng các thế lực thù địch. Trong các cuộc chiến đấu hàng nghìn nam nữ thanh niên đã lên đường tòng quân bảo vệ tổ quốc, tiếp nối truyền thống quê hương, các thanh niên hăng hái lên đường nhập ngũ. Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ kính yêu “Các Vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước” Truyền thống đó cần được kế thừa, bồi đắp và phát triển. Đ/c cũng mong muốn rằng với tinh thần nhiệt huyết, sức trai trẻ các nam thanh niên sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tại ngũ, phấn đấu rèn luyện để có những bước tiến xa hơn nữa trong quân ngũ xứng đáng là niềm tự hào của quê hương Hải Phúc.

 

anh tin bai

 

Vinh dự và tự hào cho các đ/c thanh niên được nhập ngũ lần này được thực hiện quyền và nghĩa vụ của người thanh niên, quân nhân Trần Văn Chung - Xóm Thượng Phúc thay mặt cho 9 thanh niên lên đường nhập ngũ phát biểu cảm tưởng bày tỏ quyết tâm của thế hệ trẻ hôm nay sẵn sàng lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc, xin hứa sẽ nêu cao tinh thần cách mạng, khắc phục khó khăn để thích nghi với môi trường quân đội và hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quân ngũ, mang theo sự kỳ vọng, gửi gắm tin yêu của Đảng, chính quyền, nhân dân địa phương Những tình cảm, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đã phần nào tiếp thêm tinh thần và nghị lực cho các bạn thanh niên an tâm lên đường nhập ngũ, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quân đội và mong rằng công tác nghĩa vụ quân sự của xã nhà sẽ phát triển hơn nữa trong những năm tiếp theo.

 

anh tin bai

 

Với tình cảm chân thành, sự chia sẻ sâu sắc nhằm khích lệ động viên tinh thần các nam thanh niên, Đảng uỷ - UBND - HĐNVQS xã, các đoàn thể, tổ chức chính trị-xã hội của xã đã gửi tặng đến các thanh niên những món quà ý nghĩa động viên các thanh niên trước ngày lên đường nhập ngũ.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Tin mới



image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
 Cơ quan chủ quản: UBND Xã Hải Phúc
     Địa chỉ: Xã Hải Phúc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam  Định
     Điện thoại: (022)83.879.708   * Email: xahaiphuc.hhu@namdinh.gov.vn
     Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Trọng – Phó Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang