image banner
HỘI NGHỊ GẶP MẶT THANH NIÊN NÓI CHUYỆN TRUYỀN THỐNG TRƯỚC NGÀY LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2024
Lượt xem: 55

Thực hiện Kế hoạch số 142/KH-BCH ngày 22/02/2024 của BCH quân sự huyện Hải Hậu về việc tổ chức gặp mặt, tặng quà, tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ và Lễ giao nhận quân năm 2024 của BCH quân sự huyện Hải Hậu.

Được sự nhất trí của Ban Thường vụ Đảng ủy. Chiều ngày 22/02/2024. Đoàn thanh niên CS HCM xã Hải Phúc phối hợp BCH quân sự xã và Hội Cựu chiến binh xã nhà cũng đã tổ chức giao lưu, gặp mặt nói chuyện truyền thống và tặng quà cho các thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ năm 2024.

Dự Hội nghị Đ/c Lã Văn Tiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Các Đ/c trong BTV Đảng ủy, TT HĐND, UBND, UBMTTQ xã; các Đ/c Bí thư chi bộ, trưởng xóm, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 9 thanh niên nhập ngũ năm 2024 đã đến dự đông đủ.

 

anh tin bai

 

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương đã dặn dò, động viên và gửi gắm niềm tin, mong muốn các thanh niên phát huy truyền thống cách mạng của quê hương không ngừng cố gắng, khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội giao phó.

Bên cạnh đó các thanh niên còn được nghe Đồng chí Lã Văn Vi - Chủ tịch Hội CCB đại diện thế hệ các cha anh đi trước chia sẻ về những k niệm, kinh nghiệm rèn luyện, chiến đấu; truyền thống vẻ vang, hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, truyền thống cách mạng của quê hương... làm hành trang góp phần động viên tinh thần để các thanh niên vững tâm, bền chí, tự tin trước khi lên đường nhập ngũ.

 

 anh tin bai

 

Cũng tại Hội nghị gặp mặt, thay mặt cho tuổi trẻ của xã nhà, đ/c Nguyễn Trung Tình - Bí thư Đoàn xã, đại diện tuổi trẻ xã nhà động viên các Thanh niên lên đường nhập ngũ nối tiếp truyền thống cha anh sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên” và đ/c cũng mong muốn các thanh niên cố gắng học tập, rèn luyện trong quân ngũ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Với tình cảm chân thành, sự chia sẻ sâu sắc nhằm khích lệ động viên tinh thần các nam thanh niên, đại diện lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương và BCH Đoàn Thanh niên đã gửi tặng đến các thanh niên những món quà ý nghĩa, động viên thanh niên trước ngày lên đường nhập ngũ.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Tin mới



image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
 Cơ quan chủ quản: UBND Xã Hải Phúc
     Địa chỉ: Xã Hải Phúc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam  Định
     Điện thoại: (022)83.879.708   * Email: xahaiphuc.hhu@namdinh.gov.vn
     Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Trọng – Phó Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang