image banner
Hội nghị tọa đàm lần thứ nhất Cuốn lịch sử đảng bộ và nhân dân xã Hải Phúc từ mở đất đến năm 2024
Lượt xem: 72

         Sáng ngày 30/01/2024 Ban chỉ đạo và Ban sưu tầm tái bản, chỉnh lý, bổ sung và viết tiếp cuốn lịch sử Đảng bộ và nhân dân xã Hải Phúc từ mở đất đến năm 2024 và công ty truyền thông Nhất Nam - Hà Nội tổ chức Hội nghị tọa đàm lần thứ nhất bản dự thảo viết tiếp cuốn lịch sử Đảng bộ và nhân dân xã Hải Phúc từ mở đất đến năm 2024.

Dự hội nghị có Đ/c Lã Văn Tiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, Trưởng BCĐ; Các Đ/c trong BTV Đảng ủy, TT HĐND, UBND - UB MTTQ; trưởng các ban ngành, đoàn thể và các Đ/c trong BCĐ và Ban sưu tầm tư liệu đã về dự đông đủ.

Về phía công ty truyền thông Nhất Nam có ông Đỗ Hải Đăng - Phó Giám đốc công ty và cán bộ, chuyên viên trong công ty đã về dự.

 

 

anh tin bai

 

 

Tại Hội nghị các vị đại biểu được nghe Đ/c Vũ Duy Nghị - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy triển khai một số nội dung liên quan đến trong quá trình sưu tầm, biên soạn và đề nghị các Đ/c trong Ban chỉ đạo, Ban sưu tầm tham gia đóng góp ý kiến vào dự thảo tái bản cuốn lịch sử Đảng bộ và nhân dân xã Hải Phúc từ mở đất đến năm 2024.

 anh tin bai

 

Đại diện công ty truyền thông Nhất Nam, ông Đỗ Hải Đăng - Phó Giám đốc công ty phát biểu và gợi ý cần làm rõ hơn các giai đoạn lịch sử, các nhiệm kỳ đại hội Đảng bộ, HĐND và truyền thống văn hóa của địa phương.

 

anh tin bai

 

Tại hội nghị các Đ/c trong BCĐ, Ban sưu tầm đã tích cực phát biểu đóng góp các ý kiến và phân tích rõ những nội dung trong bản thảo cần bổ sung, chỉnh sửa để cuốn lịch sử Đảng bộ và nhân dân xã Hải Phúc được hoàn thiện và phong phú hơn.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Phát biểu kết luận Hội nghị Đ/c Lã Văn Tiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, Trưởng BCĐ đánh giá cao về tinh thần, trách nhiệm của BCĐ, Ban sưu tầm và công ty truyền thông Nhất Nam trong thời gian qua đã có nhiều cố gắng sớm hoàn thiện bản dự thảo để tổ chức hội nghị tọa đàm lần thứ nhất và cũng là tiền đề cho các hội nghị tiếp theo. Đ/c cũng đề nghị các Đ/c trong BCĐ, Ban sưu tầm tiếp tục hoàn thiện các tư liệu tại hội nghị hôm nay đã thống nhất và ghóp ý để cuốn lịch sử Đảng bộ và nhân dân xã Hải Phúc từ mở đất đến năm 2024 sớm được tái bản chính thức theo kế hoạch đã đề ra.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

 

Tin mới



image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
 Cơ quan chủ quản: UBND Xã Hải Phúc
     Địa chỉ: Xã Hải Phúc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam  Định
     Điện thoại: (022)83.879.708   * Email: xahaiphuc.hhu@namdinh.gov.vn
     Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Trọng – Phó Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang