image banner
ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH XÃ HẢI PHÚC LÀM TỐT CÔNG TÁC ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA
Lượt xem: 274

Hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), chiều ngày 23/7, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Hải Hậu phối hợp Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Hải Phúc tổ chức thăm hỏi tặng quà Mẹ VNAH trên địa bàn xã Hải Phúc. Đồng chí Bùi Thanh Hải - Bí thư Đoàn huyện và đại diện các đồng chí trong BCH cùng các Đ/c trong BCH Đoàn xã trực tiếp trao quà cho Mẹ Đỗ Thị Chích - xóm Phượng Đông 2 và mẹ Bùi Thị Hiếm - xóm Chùa. Các mẹ hiện đã đều trên 90 tuổi. Đi cùng đoàn, về phía lãnh đạo địa phương có Đ/c Vũ Duy Nghị - Phó Bí Thường trực Đảng ủy xã và đại diện các Đoàn thể, các tổ chức chị-xã hội.

Cùng ngày Ban Chấp hành Đoàn xã Hải Phúc tổ chức ra quân " ngày chủ nhật xanh": tổng dọn vệ sinh, chỉnh trang khuôn viên nghĩa trang liệt sỹ, trên các phần mộ liệt sỹ, vườn hoa thanh niên, tuyến đường trung tâm xã.

Các hoạt động thể hiện đạo lý " uống nước nhớ nguồn", " đền ơn đáp nghĩa" đây là dịp để thế hệ trẻ xã nhà bày tỏ sự tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của quê hương đã anh dũng hy sinh; biết ơn các thương binh đã cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Xây dựng quê hương Hải Phúc ngày càng giàu đẹp, văn minh.

ĐTN xã Hải Phúc

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Tin mới



image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
 Cơ quan chủ quản: UBND Xã Hải Phúc
     Địa chỉ: Xã Hải Phúc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam  Định
     Điện thoại: (022)83.879.708   * Email: xahaiphuc.hhu@namdinh.gov.vn
     Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Trọng – Phó Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang