image banner
Lễ trao tặng huy hiệu Đảng, quán triệt học tập các nghị quyết của Đảng khóa XIII và sơ kết thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2022
Lượt xem: 367

Thực hiện qui chế của BCH Đảng bộ.

Sáng ngày 29/6/2022, tại hội trường UBND xã. Đảng bộ xã Hải Phúc long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, quán triệt học tập các nghị quyết của Đảng khóa XIII và sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Dự buổi Lễ có Đồng chí Đỗ Văn Mạnh - Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy đã về dự, trực tiếp trao Huy hiệu cho đảng viên. Đ/c Phan Thế Quảng - Phó trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy trực tiếp truyền đạt nội dung các Nghị quyết của Đảng khóa XIII. Tham dự buổi lễ còn có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMMTQ, các ban ngành đoàn thể và hơn 300 đảng viên trong toàn đảng bộ đã về dự đông đủ.

Tại buổi lễ, đ/c Vũ Duy Nghị - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy đã thông qua Quyết định tặng huy hiệu đảng đợt 3/2 và 19/5. Trong 2 đợt 3/2 và 19/5/2022 Đảng bộ xã Hải Phúc có 12 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó có 3 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm, 3 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm, 5 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm và 1 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm.

 anh tin bai

 

Đồng chí Đỗ Văn Mạnh - Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy và Đ/c Lã Văn Tiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã chúc mừng và trực tiếp trao Huy hiệu Đảng cho 12 đồng chí đảng viên.

 

anh tin bai

 

 anh tin bai 

 

 anh tin bai

 

anh tin bai

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Văn Mạnh - Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy gửi lời chúc mừng đến các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này; khẳng định, đây là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với những công lao, cống hiến của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các đồng chí đảng viên với trách nhiệm, uy tín của mình, tiếp tục tham gia giáo dục truyền thống, lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ; tiếp tục phát huy trí tuệ, kinh nghiệm, đóng góp nhiều ý kiến quý báu để cùng với Đảng bộ lãnh đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh của địa phương.

anh tin bai

 

Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, Đ/c Đoàn Văn Nam - Đảng viên chi bộ xóm Phượng Đông 2 lên phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng; khẳng định đây là niềm vinh dự, tự hào của người đảng viên và là sự tiếp sức về tinh thần để bản thân và các đảng viên cao tuổi nêu gương cho thế hệ trẻ noi theo; đồng thời cố gắng đóng góp nhiều hơn nữa để góp phần xây dựng xã Hải Phúc ngày càng phát triển giàu đẹp.

Ngay sau buổi lễ, Đ/c Phan Thế Quảng - Phó Trưởng ban tuyên giáo Huyện ủy đã trực tiếp truyền đạt, quán triệt những nội dung quan trọng các Nghị quyết của Đảng khóa XIII và Đảng bộ tổ chức sơ kết thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.  Theo đó, 6 tháng đầu năm 2022 Đảng bộ xã Hải Phúc đã đoàn kết, nỗ lực tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, kịp thời đôn đốc trong việc triển khai, tổ chức thực hiện nhiệm vụ ở cơ sở góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đã chỉ đạo tốt công tác bầu cử trưởng xóm nhiệm kỳ 2021-2026; Xây dựng Kế hoạch triển khai tổ chức Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng ủy nhiệm kỳ 2022-2025. Đã tổ chức học tập và quán triệt triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết các cấp được tổ chức kịp thời, hiệu quả.

 

 anh tin bai

 

anh tin bai

 

Công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật đảng được tăng cường. Trước khi sáp nhập Hải Phúc có 15/15 xóm cơ bản đạt NTM kiểu mẫu. Sau sáp nhập địa phương đang tập trung chỉ đạo xây dựng NTM kiểu mẫu ở 6 xóm. UBND xã cũng đã xây dựng cơ chế hỗ trợ công trình trị giá 100 triệu đồng đối với các xóm đạt NTM kiểu mẫu năm 2022 và 70 triệu đồng/xóm đạt trong năm 2023. Phát huy những kết quả đã đạt được, trên cơ sở khắc phục những tồn tại, hạn chế, Hội nghị cũng đưa ra nhiều giải pháp triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Trong đó, tập trung huy động mọi nguồn lực phấn đấu xây dựng xã Hải Phúc sớm đạt đích NTM kiểu mẫu năm 2023.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

  anh tin bai

 

 

Tin mới



image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
 Cơ quan chủ quản: UBND Xã Hải Phúc
     Địa chỉ: Xã Hải Phúc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam  Định
     Điện thoại: (022)83.879.708   * Email: xahaiphuc.hhu@namdinh.gov.vn
     Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Trọng – Phó Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang