image banner
Hội nghị tập huấn phổ biến kiến thức, kỹ năng số cho người dân phục vụ tiêu chí xây dựng xóm (TDP) văn hóa kiểu mẫu tiêu biểu năm 2023 cho các xã vùng Thanh, Hà, Phúc, Lộc.
Lượt xem: 137

Chiều ngày 26/10 tại nhà văn hóa xã Hải Hà; Phòng Văn hóa và Thông tin huyện phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định, Trung tâm Chuyển đổi số và Truyền thông -  Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định tổ chức Hội nghị tập huấn phổ biến, kỹ năng số và tham gia sử dụng các nền tảng số phục vụ tiêu chí xây dựng xóm (TDP) văn hóa kiểu mẫu tiêu biểu năm 2023 cho nhân dân trên địa bàn các xã Hải Thanh, Hải Hà, Hải Phúc và Hải Lộc. Dự và truyền đạt tại hội nghị tập huấn có các đồng chí Trần Xuân Hướng - Trưởng phòng Bưu chính viễn thông, Vũ Thị Hoa - Phó Giám đốc Trung tâm Chuyển đổi số và Truyền thông - Sở Thông tin và Truyền thông.

Tại hội nghị các đại biểu đã được đồng chí Trưởng phòng Bưu chính viễn thông Sở Thông tin và Truyền Thông tỉnh Nam Định truyền đạt nội dung về Chuyển đổi số, hướng dẫn sử dụng Ứng dụng tư vấn khám chữa bệnh từ xa - VOV Bác sĩ 24 của Đài tiếng nói Việt Nam, kỹ năng cơ bản để đảm bảo an toàn thông tin cá nhân; đồng chí Phó Giám đốc trung tâm Chuyển đổi số và Truyền thông - Sở Thông tin và Truyền thông hướng dẫn sử dụng Cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đai diện Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định  và  Trung tâm Chuyển đổi số và Truyền thông - Sở Thông tin và Truyền thông truyền đạt các nội dung tại buổi tập huấn

 

Qua buổi tập huấn phổ biến kiến thức, kỹ năng số và tham gia sử dụng các nền tảng số phục vụ tiêu chí xây dựng xóm, TDP văn hóa kiểu mẫu tiêu biểu năm 2023 cho người dân. Các đại biểu tham dự hội nghị đã hiểu rõ hơn về lợi ích và các kỹ năng cơ bản của chuyển đổi số và tiếp thu được các kiến thức cơ bản để lan tỏa công nghệ số và tiếp cận thông tin cho nhiều người dân trong xã góp phần xây dựng xã đạt chuẩn NTM kiểu mẫu trong thời gian sắp tới./.

Trần Là

Tin mới



image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
 Cơ quan chủ quản: UBND Xã Hải Phúc
     Địa chỉ: Xã Hải Phúc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam  Định
     Điện thoại: (022)83.879.708   * Email: xahaiphuc.hhu@namdinh.gov.vn
     Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Trọng – Phó Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang