image banner
BAN TỔ CHỨC HUYỆN ỦY THĂM, CHÚC TẾT ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN XÃ HẢI PHÚC
Lượt xem: 78

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng ngày 06/02/2024 (tức 27 tháng Chạp). Tham gia đoàn có Đ/c Đinh Thị Kim Tuyến - Phó Trưởng BTC Huyện ủy và các đồng chí trong BTC Huyện ủy tham gia đoàn đến chúc Tết Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Hải Phúc. Tiếp đoàn, có Đ/c Lã Văn Tiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TT HĐND - UBND - UB MTTQ xã.

Phát biểu tại đây, đại diện BTC Huyện ủy, Đ/c Đinh Thị Kim Tuyến - Phó Trưởng BTC Huyện ủy bày tỏ vui mừng trước những thành tựu của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân xã Hải Phúc đã đạt được trong thời gian qua, nhất là trong phong trào xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu. Đồng thời, bày tỏ tình cảm, trách nhiệm cùng xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Đ/c cũng gửi những lời chúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng tới Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Hải Phúc nhân dịp bước sang năm mới 2024.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, đồng chí Đ/c Lã Văn Tiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của BTC Huyện ủy. Đồng chí cũng thông tin thêm về những kết quả nổi bật của xã trong năm 2023. Là năm vượt qua nhiều khó khăn, thách thức với quyết tâm cao nhất, Ban Chấp hành Đảng bộ xã, Ban Thường vụ Đảng uỷ đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo cùng sự đồng lòng, tin tưởng, ủng hộ của Nhân dân toàn xã đã triển khai hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội đạt và vượt kế hoạch đề ra.Tiếp tục xây dựng xóm, xã nông thôn mới kiểu mẫu.

Đồng chí khẳng định những kết quả đạt được của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân xã Hải Phúc có sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự quan tâm của BTC Huyện ủy; sự đồng thuận của toàn thể Nhân dân đã rất tích cực tham gia vào các phong trào của địa phương.

Thay mặt Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Hải Phúc, đồng chí Bí thư Đảng ủy chúc các đồng chí trong BTC Huyện ủy nhiều sức khỏe, an khang, thịnh vượng; chúc mừng năm mới với nhiều thắng lợi mới./.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

Tin mới



image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
 Cơ quan chủ quản: UBND Xã Hải Phúc
     Địa chỉ: Xã Hải Phúc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam  Định
     Điện thoại: (022)83.879.708   * Email: xahaiphuc.hhu@namdinh.gov.vn
     Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Trọng – Phó Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang