image banner
Ngày hội đến trường Khai giảng chào đón năm học mới 2019 - 2020
Lượt xem: 673

            Trong không khí vui mừng và phấn khởi của hàng triệu học sinh cả nước chào mừng năm học mới 2019 - 2020, cô và trò trường mầm non xã Hải Phúc cũng long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé”, chào đón năm học mới với sự quyết tâm, lòng yêu nghề mến trẻ để có một năm học thành công, các con chăm ngoan học giỏi và tạo dựng một ngôi trường thân thiện phát triển.

            Đúng 8h sáng 05/9/2019 gần 500 bé mẫu giáo đã có mặt đông đủ để tham dự Lễ khai giảng năm học mới. Đến tham dự buổi lễ có Ông Nguyễn Văn Then - Chủ tịch UBND xã và các ông đại diện cho cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các Ban ngành, đoàn thể trong xã, Bí thư chi bộ, Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh và các vị phụ huynh đã đến dự và tặng hoa và quà chúc mừng.












            Trong những năm học qua trường Mầm non Hải Phúc luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc giáo dục trẻ, xác định rõ mục tiêu giáo dục của bậc học Mầm non, tập thể cán bộ giáo viên luôn tận tụy vì trẻ thơ với tấm lòng  nhiệt tình say mê nghề nghiệp, đã dành những tình cảm thương yêu của người mẹ thứ 2 cho các con học sinh thông qua các môn học, các hoạt động giúp trẻ cảm nhận được những cảnh đẹp trong thiên nhiên bước đầu hình thành cho trẻ nhân cách, phẩm chất, đạo đức con người mới.

            Bước sang năm học 2019 - 2020 là năm học tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 29 của BCH TW khóa 8, thực hiện chủ đề của năm học là “Đổi mới sáng tạo trong dạy và học” tiếp tục thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” tập trung thực hiện Đề án của UBND huyện về tăng cường công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục giai đoạn 2016 - 2020, không ngừng rèn luyện,  học tập và sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao , coi lớp học là nhà, trẻ thơ như con, cô giáo như mẹ  hiền, mỗi giáo viên là một tấm gương sáng cho trẻ noi theo. Thực hiện có hiệu quả theo 5 tiêu chuẩn Trường Mầm non đạt chuẩn quốc gia “Xanh-Sạch-Đẹp-An toàn” tập trung nâng cao chất lượng hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học 2019 - 2020 đáp ứng với sự quan tâm mong đợi của các cấp lãnh đạo Đảng, chính quyền và nhân dân trong xã.

            Tiếng trống khai trường đã điểm, năm học mới đã bắt đầu với bao niềm vui náo nức phấn khởi và chứa chan hy vọng… Tiếng trống hối hả giục giã các bé bước vào năm học mới đầy hứng khởi và quyết tâm rèn đức, luyện tài để trở thành những con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu của thầy cô, xứng đáng với sự kỳ vọng của cha mẹ.

            Sau phần lễ là các tiết mục văn nghệ do các cô giáo và các cháu trong nhà trường thể hiện dưới sự cổ vũ nhiệt tình đầy háo hức của học sinh đã mang đến sự thành công cho buổi lễ khai giảng của trường.



































Tin mới



image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
 Cơ quan chủ quản: UBND Xã Hải Phúc
     Địa chỉ: Xã Hải Phúc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam  Định
     Điện thoại: (022)83.879.708   * Email: xahaiphuc.hhu@namdinh.gov.vn
     Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Trọng – Phó Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang