image banner
Hội nghị Gặp mặt Thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020
Lượt xem: 943

            Thực hiện Kế hoạch số 06/KH-UBND ngày 20/1/2020 của UBND huyện Hải Hậu về việc chuẩn bị tốt các điều kiện cho công tác giao nhận quân năm 2020.

Được sự nhất trí của Ban Thường vụ Đảng ủy. Sáng ngày 05/2/2020 UBND xã Hải Phúc long trọng tổ chức Gặp mặt thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ năm 2020.

Tham dự buổi gặp mặt có Đ/c Lưu Thị Nghiêm - Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện, đ/c Nguyễn Văn Hoạt - Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban kiểm tra Huyện ủy; Đ/c Lã Văn Tiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, Các Đ/c trong BTV Đảng ủy, TT HĐND, UBND, UBMTTQ xã, Đ/c Nguyễn Văn Vương - Cán bộ Ban chỉ huy quân sự huyện phụ trách xã, đại biểu các ban ngành, đoàn thể chính trị-xã hội, HTX dịch vụ Nông nghiệp Hưng Phong, Ban giám hiệu 3 đơn vị nhà trường, Bí thư chi bộ, trưởng xóm8 thanh niên nhập ngũ năm 2020 đã đến dự đông đủ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Then - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã, Chủ tich HĐNVQS xã đánh giá kết quả công tác tuyển chọn sơ tuyển, khám tuyển thanh niên lên đường nhập ngũ và động viên các quân nhân giữ gìn sức khỏe, tích cực hoàn thành tốt nhiệm vụ, phát huy tinh thần xứng danh bộ đội Cụ Hồ, không quản ngại khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, xứng đáng là người kế tục sự nghiệp của cha anh, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.

 

 

Thay mặt BCH quân sự xã, Đ/c Hoàng Quốc Tuấn - Chỉ huy trưởng quân sự công bố quyết định giao chỉ tiêu giao quân năm 2020 của xã Hải Phúc và dặn dò các thanh niên trước ngày giao nhận quân.

Thay mặt lãnh đạo địa phương Đ/c Lã Văn Tiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã ôn lại truyền thống dựng nước, giữ nước, đánh thắng các thế lực thù địch. Trong các cuộc chiến đấu hàng nghìn nam nữ thanh niên đã lên đường nhập ngũ bảo vệ tổ quốc, tiếp nối truyền thống quê hương, các thanh niên hăng hái lên đường nhập ngũ. Truyền thống này cần được kế thừa, bồi đắp và phát triển. Đ/c cũng mong muốn rằng với tinh thần nhiệt huyết, sức trai trẻ các nam thanh niên sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tại ngũ, phấn đấu rèn luyện để có những bước tiến xa hơn nữa trong quân ngũ xứng đáng là niềm tự hào của quê hương Hải Phúc.

 

 

Vinh dự và tự hào cho các đ/c thanh niên được nhập ngũ lần này và cũng là 1 trong 2 thanh niên tình nguyện xung phong thực hiện Luật nghĩa vụ quân sự của địa phương, quân nhân Đỗ Văn Tuấn - con Ông bà Đỗ Văn Dũng ở xóm 5 thay mặt cho 8 thanh niên lên đường nhập ngũ lên phát biểu cảm tưởng bày tỏ quyết tâm của thế hệ trẻ hôm nay sẵn sàng lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc, xin hứa sẽ nêu cao tinh thần cách mạng, khắc phục khó khăn để thích nghi với môi trường quân đội và hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quân ngũ, mang theo sự kỳ vọng, gửi gắm tin yêu của Đảng, chính quyền, nhân dân địa phương.. Những tình cảm, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đã phần nào tiếp thêm tinh thần và nghị lực cho các bạn thanh niên an tâm lên đường nhập ngũ, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quân ngũ và hi vọng rằng công tác nghĩa vụ quân sự xã nhà sẽ phát triển hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Với tình cảm chân thành, sự chia sẻ sâu sắc nhằm khích lệ động viên tinh thần các nam thanh niên, Đảng uỷ - UBND - HĐNVQS xã, các đoàn thể, tổ chức chính trị-xã hội của xã đã gửi tặng đến các thanh niên những món quà ý nghĩa động viên các thanh niên trước ngày lên đường nhập ngũ.

 

 

 

 

 

 

ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH XÃ HẢI PHÚC

DIỄN ĐÀN, GẶP MẶT, GIAO LƯU, TẶNG QUÀ THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2020

 

Sau Hội nghị gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ. Đoàn thanh niên xã nhà cũng đã tổ chức Diễn đàn, giao lưu, gặp mặt tặng quà cho các thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ.

Đồng chí Lã Ngọc Vi - Chủ tịch Hội CCB nhà nói chuyện truyền thống dựng nước, giữ nước, đánh thắng các thế lực thù địch và việc thực hiện NVQS của thanh niên xã nhà trong những năm qua, đồng thời chia sẻ những điều cần phải thực hiện trong quân ngũ, đ/c động viên các quân nhân giữ gìn sức khỏe, tích cực hoàn thành tốt nhiệm vụ, phát huy tinh thần xứng danh bộ đội Cụ Hồ, không quản ngại khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, xứng đáng là người kế tục sự nghiệp của cha anh, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Cũng tại Diễn đàn, thay mặt cho tuổi trẻ của xã nhà, đ/c Nguyễn Trung Tình - Bí thư Đoàn xã, đại diện tuổi trẻ xã nhà động viên các Thanh niên lên đường nhập ngũ nối tiếp truyền thống cha anh sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên” và đ/c cũng mong muốn các thanh niên cố gắng học tập, rèn luyện trong quân ngũ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Với tình cảm chân thành, sự chia sẻ sâu sắc nhằm khích lệ động viên tinh thần các nam thanh niên, BCH Đoàn Thanh niên đã gửi tặng đến các thanh niên những món quà ý nghĩa, động viên thanh niên trước ngày lên đường nhập ngũ.

 

 

 

 

VHTT

 

Tin mới



image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
 Cơ quan chủ quản: UBND Xã Hải Phúc
     Địa chỉ: Xã Hải Phúc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam  Định
     Điện thoại: (022)83.879.708   * Email: xahaiphuc.hhu@namdinh.gov.vn
     Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Trọng – Phó Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang