image banner
HỘI KHUYẾN HỌC XÃ HẢI PHÚC TỔ CHỨC PHÁT THƯỞNG NĂM HỌC 2022 - 2023
Lượt xem: 252

Thi hành Điều lệ Hội khuyến học Việt Nam

Hòa chung khí thế của toàn dân đưa trẻ đến trường chào mừng năm học mới 2023 - 2024. Trong các ngày, từ ngày 05/9 - 11/9/2023 Hội Khuyến học xã Hải Phúc đã tổ chức phát thưởng cho các thầy cô đạt thành tích cao trong công tác giảng dạy và phát thưởng cho học sinh trên địa bàn có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập và đạt được thành tích cao trong các kỳ thi năm học 2022 - 2023 nhân dịp khai giảng năm học mới 2023 - 2024.

Tại Lễ khai giảng năm học mới ở các đơn vị nhà trường. Đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể, các chi bộ, thành viên Hội Khuyến học xã, các chi hội khuyến học trên địa bàn; các đơn vị, tổ chức, cá nhân cùng tham dự. 

Thời gian qua, Hội Khuyến học xã Hải Phúc đã làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương và phối hợp hiệu quả với các tổ chức đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền, huy động tốt sự ủng hộ xây dựng quỹ khuyến học từ các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm và nhân dân trong xã để triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến học, khuyến tài trên địa bàn.

Phát huy truyền thống hiếu học của quê hương, những năm qua, nhiều học sinh các cấp trên địa bàn xã đã không ngừng nỗ lực, cố gắng, kiên trì, sáng tạo vươn lên trong học tập. Kết quả, trong năm học 2022- 2023, toàn xã có 108 em học sinh đạt thành tích cao trong học tập, trong đó, có 1 em đạt điểm cao nhất xã trong kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2023; 65 em cấp I và cấp II đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Huyện, Tỉnh, Quốc gia; học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập có 37 em; cấp I có 15 em, cấp II có 15 em và Mầm non có 7 cháu; cùng nhiều học sinh đạt thành tích xuất sắc cấp trường. Để nhằm kịp thời động viên các em, Hội khuyến học xã Hải Phúc đã tổ chức biểu dương và trao 106 suất quà, cho 108 em học sinh, với tổng kinh phí 13 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm kịp thời động viên, khơi dậy lòng hiếu học, khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện; thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các tổ chức, cá nhân, để các em có động lực phấn đấu đạt thành tích xuất sắc hơn nữa trong những năm học tiếp theo.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tin mới



image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
 Cơ quan chủ quản: UBND Xã Hải Phúc
     Địa chỉ: Xã Hải Phúc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam  Định
     Điện thoại: (022)83.879.708   * Email: xahaiphuc.hhu@namdinh.gov.vn
     Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Trọng – Phó Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang