image banner
Đảng ủy-HĐND-UBND-UB MTTQ - Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức viếng, thắp nến Tri ân các Anh hùng Liệt sĩ (27/7)
Lượt xem: 1561

Hòa chung không khí của cả nước đang diễn ra các hoạt động kỷ niệm 72 Ngày thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019). Sáng ngày (27/7) tại Đài tưởng niệm các anh hùng Liệt sĩ của xã nhà, Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ - Các ban ngành, đoàn thể, các đ/c Bí thư chi bộ, Trưởng xóm, các  đ/c thương bệnh binh, người hoạt động kháng chiến, thân nhân gia đình Liệt sĩ và toàn thể nhân dân đã t/c dâng hương, đặt vòng hoa kính viếng anh linh các anh hùng liệt sĩ.








Đây là hoạt động thường niên nhằm tưởng nhớ đến công lao to lớn của các anh hùng Liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng quê hương, nhiều người khi trở về đã mang thương tật suốt đời. “Uống nước nhớ nguồn” là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Ngày 27/7 hằng năm là ngày thể hiện sự tri ân của những người còn sống đối với liệt sỹ đã ngã xuống vì Tổ quốc.

Trước đó, Ban chấp hành Đoàn TNCSHCM xã Hải Phúc phối hợp Đoàn trường Trần Quốc Tuấn và Hội CCB của xã nhà long trọng tổ chức “Lễ Thắp nến tri ân các Anh hùng, liệt sỹ” tại Nghĩa trang liệt sỹ vào tối ngày 26/7/2019.








Thời gian qua, tuổi trẻ xã nhà đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện lòng tự hào và nêu cao đạo lý tốt đẹp của dân tộc “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”; luôn xung kích, tình nguyện, trách nhiệm và tình nghĩa trong việc chung tay cùng xã hội thực hiện nhiều công trình, phần việc nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sỹ.

Trong đó, nổi bật là hành trình tri ân “Theo bước chân những người anh hùng” với nhiều hoạt động như: sinh hoạt chính trị, thắp nến tri ân, tuyên truyền pháp luật; thăm hỏi, tặng quà các thương bệnh binh, thân nhân các gia đình Liệt sỹ, người có công nhân Ngày thương binh Liệt sỹ 27/7.

Đây không chỉ là nối tiếp truyền thống cao đẹp, đạo lý quý báu của dân tộc ta, mà còn là trách nhiệm, tình cảm thiêng liêng, sự tri ân của thế hệ trẻ hôm nay đối với thế hệ cha anh đi trước. Qua đó góp phần cùng toàn xã hội chăm sóc, đền đáp công ơn những người có công, đồng thời giáo dục thế hệ trẻ biết sống nhân ái, biết trân trọng những giá trị truyền thống, thêm yêu quê hương, đất nước.









VHTT

Tin mới



image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
 Cơ quan chủ quản: UBND Xã Hải Phúc
     Địa chỉ: Xã Hải Phúc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam  Định
     Điện thoại: (022)83.879.708   * Email: xahaiphuc.hhu@namdinh.gov.vn
     Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Trọng – Phó Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang