image banner
VUI TẾT TRUNG THU TRÊN QUÊ HƯƠNG HẢI PHÚC NĂM 2022
Lượt xem: 199

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn, Đội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022;

Thực hiện Hướng dẫn số 01-HDLN/HĐTN-PGD&ĐT ngày 18/8/2022 của Ban Thường vụ huyện đoàn Hải Hậu và phòng Giáo dục và Đào tạo ban hành Hướng dẫn Tổ chức hoạt động Tết Trung thu năm 2022.

Được sự nhất trí của Ban Thường vụ Đảng ủy xã Hải Phúc. Ban chấp hành Đoàn xã long trọng tổ chức Lễ Mít tinh khai mạc Trại thu năm 2022.

Đến dự Khai mạc trại thu có đồng chí Lã Văn Tiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; các đ/c trong Ban Thường vụ Đảng ủy - TT HĐND - UBND - UB MTTQ; các Ban ngành, Đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội, Bí thư các chi bộ, Trưởng xóm, Trưởng ban CTMTCS, Trạm y tế, 3 đơn vị nhà trường và hơn 300 đội viên đã tham gia khai mạc trại thu năm 2022.

Phát biểu với các cháu thiếu niên và nhi đồng tại trại thu, đồng chí Nguyễn Văn Tạo - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2022; bày tỏ niềm vui mừng trước thành tích học tập đáng khích lệ của các cháu trong năm học vừa qua. Đồng thời ghi nhận những cố gắng của các cháu có hoàn cảnh khó khăn nhưng nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và học tập tốt. Đồng chí cũng đề nghị các ban, ngành, đoàn thể, nhà trường và gia đình trên địa bàn tiếp tục chung sức, đồng lòng, dành sự quan tâm thiết thực hơn nữa đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Đồng chí mong muốn: gia đình, nhà trường và toàn xã hội tiếp tục làm tốt việc động viên, khích lệ các cháu thiếu niên, nhi đồng không ngừng nỗ lực, cố gắng trong học tập, rèn luyện thật tốt 5 điều Bác Hồ dạy, trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt.

 

                       anh tin bai

 

 
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Tin mới



image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
 Cơ quan chủ quản: UBND Xã Hải Phúc
     Địa chỉ: Xã Hải Phúc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam  Định
     Điện thoại: (022)83.879.708   * Email: xahaiphuc.hhu@namdinh.gov.vn
     Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Trọng – Phó Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang