image banner
Hội nghị tổng kết phong trào thi đua vùng Thanh - Hà
Lượt xem: 185

Chiều ngày 29/11/2022, tại xã Hải Phúc, vùng thi đua miền gồm 4 xã Hải Thanh, Hải Hà, Hải Phúc, Hải Lộc tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2022. Đồng chí Vũ Thế Hưng - Thường vụ Huyện ủy, Trưởng phòng GDĐT huyện; đồng chí Trần Thị Thúy Đoan - Chủ tịch LĐLĐ huyện; Đ/c Đinh Thị Kim Tuyến - Phó BTC huyện ủy: các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND-UBND các xã trong vùng đã về dự.

 

 anh tin bai

 

Năm 2022, cấp uỷ, chính quyền các xã trong vùng Thanh - Hà đã khắc phục khó khăn, hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng NTM: xã Hải Phúc đã vận động nhân dân các xóm sau sáp nhập tiếp tục tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương, kết hợp, hướng dẫn các xóm, vận động nhân dân xây kè ng, kênh mương cấp 2, cấp 3, mở rộng đường giao thông xóm và khu dân cưtiếp tục nâng cấp hệ thống điện chiếu sáng riêng biệt bằng cột đúc đèn led, dây điện.

Bên cạnh đó, các phong trào thi đua và công tác khen thưởng đã có sự gắn kết chặt chẽ thông qua các phong trào thi đua các xã xuất hiện nhiều mô hình mới, nhiều tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc được khen thưởng. Phong trào thi đua trên lĩnh vực giáo dục được cụ thể hóa bằng các phong trào thi đua “dạy tốt - học tốt”, mạng lưới y tế cơ sở được duy trì. Triển khai có hiệu quả các cuộc vận động, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, thực hiện nghiêm không làm cỗ lấy phần, ăn cỗ không lấy phần trong đám cưới và tiệc mừng. Đặc biệt là các hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh mùng 2/9, giải quyết tốt các chế độ, chính sách, an sinh xã hội, an ninh chính trị ổn định, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo.

 

 anh tin bai

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Vũ Thế Hưng - TVHU, Trưởng phòng GDĐT huyện biểu dương, ghi nhận những kết quả phong trào thi đua năm 2022 của vùng Thanh - Hà đã đạt được. Để phong trào thi đua phát triển thiết thực, hiệu quả hơn, đồng chí đề nghị các xã, thị trấn trong vùng cần phát huy những kết quả đã đạt được, chung sức đồng lòng đẩy mạnh phong trào thi đua, tạo ra những chuyển biến rõ nét, động viên kịp thời sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ và các tầng lớp nhân dân khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành vượt chỉ tiêu kế hoạch.

Cũng tại hội nghị, đã tổ chức bình xét thi đua năm 2022, các đơn vị trong vùng đã thống nhất suy tôn xã Hải Phúc là đơn vị dẫn đầu trong khối thi đua vùng Thanh - Hà.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tin mới



image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
 Cơ quan chủ quản: UBND Xã Hải Phúc
     Địa chỉ: Xã Hải Phúc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam  Định
     Điện thoại: (022)83.879.708   * Email: xahaiphuc.hhu@namdinh.gov.vn
     Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Trọng – Phó Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang