image banner
Hội Cựu học sinh xã Hải Phúc tặng quà các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã
Lượt xem: 254

Nhằm góp phần giúp đỡ những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Sáng ngày 27/8/2022, tại trụ sở UBND xã Hải Phúc,  Hội cựu học sinh xã Hải Phúc tổ chức trao quà cho các hộ nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn xã.

Tham dự buổi tặng quà, về phía Hội học sinh, đại diện có Ông Ngô Văn Chưởng - Trưởng hội, bà Trần Thị Diệu và ông Đỗ Văn Thượng.

Về phía lãnh đạo địa phương có đồng chí Lã Văn Tiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; các Đ/c trong BTV Đảng ủy, TT HĐND - UBND - UBMTTQ xã; đại diện các cơ sở xóm và đại diện các gia đình đến tham dự đông đủ.

 

anh tin bai 

 

anh tin bai 

 

 anh tin bai

 

Từ khi thành lập hội đến nay, những năm gần đây Hội cựu học sinh xã Hải Phúc đã có nhiều hoạt động mang tính nhân đạo, từ thiện, ủng hộ về vật chất và tinh thần cho các hộ nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, với mong muốn góp một phần nhỏ bé giúp đỡ, động viên những người nghèo vươn lên trong cuộc sống.

 

 anh tin bai

 

Tại buổi tặng quà, 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng được các thành viên trong Hội trực tiếp trao tận tay cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Trước đó cũng trong buổi sáng cùng ngày Hội đã tiến hành tặng quà cho các cháu học sinh trường Tiểu học có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và một số đồ dùng, dụng cụ như: sách vở, bàn ghế nhằm động viên kịp thời để các cháu yên tâm học tập, bớt đi phần nào sự lo lắng của cha, mẹ học sinh, nhất là trong thời điểm đầu năm học đại dịch Covid- 19 vẫn còn diễn biến phức tạp.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 anh tin bai

 

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách trong cuộc sống, động viên tinh thần cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt qua, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Cấp ủy, chính quyền địa phương và Hội Chữ Thập đỏ của xã nhà sẽ làm cầu nối tin cậy để công tác thiện nguyện cho người nghèo được triển khai bền bỉ, rộng khắp, bảo đảm công bằng, thiết thực để những suất quà thật sự mang nét đẹp nhân văn. Từ đó, góp phần thực hiện có hiệu quả chính sách an sinh xã hội của Nhà nước và nhiệm vụ kinh tế - xã hội của địa phương./

    
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

Tin mới



image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
 Cơ quan chủ quản: UBND Xã Hải Phúc
     Địa chỉ: Xã Hải Phúc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam  Định
     Điện thoại: (022)83.879.708   * Email: xahaiphuc.hhu@namdinh.gov.vn
     Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Trọng – Phó Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang