image banner
Hội Chữ thập đỏ xã Hải Phúc tổ chức Chương trình tặng quà Tết Nhân Ái Xuân Qúy Mão 2023
Lượt xem: 289

Trong những ngày giáp tết, nhà nhà, người người đang nhộn nhịp chuẩn bị đón tết cổ truyền Quý Mão năm 2023. Đối với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, mỗi cái tết là một lần lo toan. Nhưng với tinh thần “tương thân, tương ái”, sáng ngày 15/01/2023 (tức 24 tháng chạp). Tại Hội trường tầng 2 UBND xã. Đại diện Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ, các nhà hảo tâm và Hội Chữ thập đỏ xã nhà tổ chức Chương trình tặng quà “Tết Nhân Ái” Xuân Qúy Mão 2023 cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại xã.

Tham dự Chương trình tặng quà “Tết Nhân Ái” có Ông Lã Văn Tiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; các Ông trong BTV Đảng ủy, TT HĐND - UBND - UBMTTQ xã, Hội Chữ thập đỏ, các nhà hảo tâm; đại diện các cơ sở xóm và đại diện các gia đình đến tham dự đông đủ.

 anh tin bai

 

anh tin bai 

 

anh tin bai

  

Đây là hoạt động “Tết vì người nghèo” được Hội Chữ Thập đỏ xã Hải Phúc duy trì trong nhiều năm qua, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc, giúp các hộ nghèo, hưởng một cái Tết cổ truyền được đủ đầy, an lành, hạnh phúc, đảm bảo chăm lo đến các đối tượng an sinh xã hội ở địa phương với quyết tâm không để hộ dân nghèo nào không có Tết.

 

anh tin bai

 

Đến nay, Hội chữ thập đỏ xã nhà đã kết nối các nhà hảo tâm trao tặng 120 suất quà, mỗi suất quà 300.000đ và một hộp quà được trao tặng tận tay những người có hoàn cảnh khó khăn và những lời chúc đón một năm mới vui vẻ, mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc....

Bày tỏ vui mừng, đến dự và trao quà tết tới bà con trong xã nhân dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023 sắp đến, Ông Lã Văn Tiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và tặng những phần quà Tết ý nghĩa tới người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Đồng chí Đánh giá cao phong trào Tết nhân ái do Hội Chữ thập đỏ triển khai trong thời gian qua mang đậm nét văn hóa truyền thống của người Việt, đem lại cho những gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, đây không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất mà còn là sự động viên về tinh thần, là tình người, tình đồng bào. Tất cả mọi người cùng nhau chia sẻ, đón một mùa Xuân ấm áp, đầy đủ, vui tươi và hạnh phúc.

Đồng chí mong muốn phát huy truyền thống nhân ái cao đẹp, đạo lý “Thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc, cứ mỗi độ Tết đến, Xuân về, phong trào “Tết Nhân ái” lại được khởi xướng, phát động, cùng Đảng và Nhà nước chăm lo cho các gia đình chính sách, những người có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện vui Tết đón xuân bằng các hoạt động hết sức cụ thể, thiết thực. Đây là hoạt động mang đậm tính nhân văn, sự sẻ chia và gắn kết cộng đồng, góp phần củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thể hiện sinh động truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc ta.

Tin mới



image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
 Cơ quan chủ quản: UBND Xã Hải Phúc
     Địa chỉ: Xã Hải Phúc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam  Định
     Điện thoại: (022)83.879.708   * Email: xahaiphuc.hhu@namdinh.gov.vn
     Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Trọng – Phó Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang