image banner
Xã Hải Phúc tổ chức Gặp mặt Thanh niên lên đường làm Nghĩa vụ Quân sự năm 2017
Lượt xem: 747

Chiều ngày 10/02/2017, tại hội trường UBND xã. Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ xã tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2017. Tham dự buổi gặp mặt có: Đ/c Lã Văn Tiên – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; các đ/c trong BTV Đảng ủy – BCH Đảng ủy – TT HĐND – UBND – UBMTTQ, đồng chí Nguyễn Văn Hoạt – Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy, cơ quan kết nghĩa với địa phương và các Ban ngành, đoàn thể trong xã, 03 đơn vị Nhà trường, Trạm y tế, các đ/c Bí thư các chi bộ, trưởng các xóm, các gia đình có em nhập ngũ và 11thanh niên nhập ngũ năm 2017.

Tại buổi gặp mặt đ/c Nguyễn Văn Then – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch HĐNVQS xã đã lên đánh giá tình hình tuyển chọn gọi Công dân nhập ngũ năm 2017. Trong thời gian vừa qua dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy – UBND xã công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của xã nhà đã đạt được kết quả đáng khích lệ hoàn thành tốt chỉ tiêu giao quân trong năm 2017 và căn dặn Thanh niên giữ gìn sức khỏe chuẩn bị lên đường nhập ngũ. 

Các Đ/c lãnh đạo địa phương chụp ảnh lưu niệm cùng các Thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2017

          Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lã Văn Tiên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã động viên các chiến sĩ giữ gìn sức khỏe, tích cực hoàn thành tốt nhiệm vụ, phát huy tinh thần xứng danh anh bộ đội Cụ Hồ, không quản ngại khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, xứng đáng là người kế tục sự nghiệp của cha anh, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Tâm sự của những người cha, người anh đi trước và cả sự tin tưởng , Đồng chí Nguyễn Văn Thư thay mặt cho 11 thanh niên lên phát biểu cảm tưởng - người con hôm nay lên đường nhập ngũ, mang theo sự kỳ vọng, gửi gắm tin yêu của Đảng, chính quyền, nhân dân địa phương Với tình cảm chân thành, sự chia sẻ sâu sắc. Đảng ủy - UBND - HĐNVQS xã, các đoàn thể, tổ chức xã hội của xã đã gửi trao tặng đến 11 thanh niên những món quà ý nghĩa động viên cho thanh niên trước ngày lên đường nhập ngũ. Những tình cảm, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đã phần nào tiếp thêm tinh thần và nghị lực cho các bạn thanh niên an tâm lên đường nhập ngũ, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.


Đức Long

 


Tin mới



image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
 Cơ quan chủ quản: UBND Xã Hải Phúc
     Địa chỉ: Xã Hải Phúc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam  Định
     Điện thoại: (022)83.879.708   * Email: xahaiphuc.hhu@namdinh.gov.vn
     Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Trọng – Phó Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang