image banner
Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư các xóm trên địa bàn xã Hải Phúc
Lượt xem: 536

Trong các ngày 08-18/11/2020 các xóm trên địa bàn toàn xã tưng bừng tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc chào mừng Kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020). Nhân dịp này, các đồng chí đại diện Huyện ủy - UBND huyện; các phòng ban của huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các ban ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội đã đến dự, tặng hoa chúc mừng cán bộ và nhân dân ở cơ sở.

 
 
 
 
 

Tại Ngày hội, các xóm đã cùng nhau ôn lại 90 năm truyền thống MTTQ Việt Nam; báo cáo kết quả thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, phong trào toàn dân xây dựng nông thôn mới bền vững và phát triển, NTM nâng cao và NTM kiểu mẫu năm 2019; các xóm tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xóm, đồng thời biểu dương khen thưởng các tập thể và cá nhân tiêu biểu trong thực hiện phong trào thi đua yêu nước năm 2020; phát động và đăng ký thực hiện các phong trào thi đua yêu nước năm 2020.

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân ở các khu dân cư gồm phần lễ và phần hội được tổ chức phù hợp với điều kiện thực tế ở cơ sở. Riêng phần hội được các khu dân cư tổ chức sôi nổi, phong phú, hấp dẫn thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia. Chương trình văn nghệ “cây nhà lá vườn” do người cao tuổi, đoàn viên thanh niên, thiếu niên, nhi đồng trong khu dân cư biểu diễn. Đặc biệt có một số xóm tổ chức bữa cơm liên hoan Đại đoàn kết… Qua đó, giúp thắt chặt thêm tình làng nghĩa xóm, cùng đoàn kết xây dựng xóm làng, quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Cũng trong Ngày hội, thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã, các đồng chí lãnh đạo đã tặng hoa chúc mừng những thành quả mà cán bộ và nhân dân các xóm đạt được trong năm 2019, 2020.

Phát biểu tại Ngày hội ở cơ sở, các đồng chí lãnh đạo đã ghi nhận những kết quả của các xóm đạt được trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn các Chi bộ, Ban công các mặt trận, Hội đồng hương ước, các đoàn thể chính trị trong xóm tiếp tục tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước ở cơ sở gắn với xây dựng NTM kiểu mẫu, góp phần cùng địa phương  sớm xây dựng thành công xã NTM kiểu mẫu.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin mới



image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
 Cơ quan chủ quản: UBND Xã Hải Phúc
     Địa chỉ: Xã Hải Phúc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam  Định
     Điện thoại: (022)83.879.708   * Email: xahaiphuc.hhu@namdinh.gov.vn
     Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Trọng – Phó Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang