image banner
ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH THẮP NẾN TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ
Lượt xem: 354

Nhằm tưởng nhớ, Tri ân các anh hùng liệt sĩ. Chiều tối ngày 26/7 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của xã nhà phối hợp với chi đoàn thi hành án huyện Hải Hậu đã tổ chức dâng hương, hoa và thắp nến tri ân lên phần mộ các anh hùng Liệt sỹ.

Thời gian qua, tuổi trẻ xã nhà đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện lòng tự hào và nêu cao đạo lý tốt đẹp của dân tộc “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”; luôn xung kích, tình nguyện, trách nhiệm và tình nghĩa trong việc chung tay cùng xã hội thực hiện nhiều công trình, phần việc nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sỹ.

Trong đó, nổi bật là hành trình tri ân “Theo bước chân những người anh hùng” với nhiều hoạt động như: sinh hoạt chính trị, thắp nến tri ân, tuyên truyền pháp luật; thăm hỏi, tặng quà các thương bệnh binh, thân nhân các gia đình Liệt sỹ, người có công nhân Ngày thương binh Liệt sỹ 27/7.

Đây không chỉ là nối tiếp truyền thống cao đẹp, đạo lý quý báu của dân tộc ta, mà còn là trách nhiệm, tình cảm thiêng liêng, sự tri ân của thế hệ trẻ hôm nay đối với thế hệ cha anh đi trước. Qua đó góp phần cùng toàn xã hội chăm sóc, đền đáp công ơn những người có công, đồng thời giáo dục thế hệ trẻ biết sống nhân ái, biết trân trọng những giá trị truyền thống, thêm yêu quê hương, đất nước.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

Tin mới



image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
 Cơ quan chủ quản: UBND Xã Hải Phúc
     Địa chỉ: Xã Hải Phúc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam  Định
     Điện thoại: (022)83.879.708   * Email: xahaiphuc.hhu@namdinh.gov.vn
     Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Trọng – Phó Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang