image banner
LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
Lượt xem: 1372

Hòa trong không khí của cả nước chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Đúng ngày 20/11/2022, 03 đơn vị nhà trường Mầm non, Tiểu học và THCS phối kết hợp long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Về dự Lễ kỷ niệm có ông Lã Văn Tiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; ông Vũ Duy Nghị - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; ông Nguyễn Văn Tạo - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; Các ông trong BTV Đảng ủy - BCH đảng bộ - Thường trực HĐND - UBND - UB MTTQ, các ban ngành, đoàn thể chính trị-xã hội, các đ/c Bí thư các chi bộ, trưởng xóm, Trưởng Ban CTMTCS, hội người cao tuổi, hội cựu giáo chức, hội khuyến học, Thường trực hội phụ huynh học sinh, các thế hệ thầy cô giáo đã nghỉ hưu và các thầy cô giáo hiện đang công tác tại các đơn vị nhà trường đã về dự tặng hoa và quà chúc mừng.

 

 

anh tin bai

 


anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tại Lễ kỷ niệm các đại biểu và các thầy cô giáo đã cùng nhau ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo, kỷ niệm 40 năm Ngày hiến chương các Nhà giáo Việt Nam. Cùng với sự phát triển của ngành giáo dục cả nước, ngành GD-ĐT xã nhà đã đạt được nhiều thành tích trên tất cả các lĩnh vực. Trong thời gian qua, toàn ngành tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”, đã có nhiều tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc rất đáng khích lệ. 100% trường học đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 là trường đạt chuẩn “Xanh - sạch - đẹp - an toàn”. Những đóng góp to lớn của các thế hệ nhà giáo nói chung, xã Hải Phúc nói riêng đã vượt qua nhiều khó khăn, đóng góp làm lên những thành tựu cho sự nghiệp giáo dục của xã nhà. Đây còn là dịp để các cấp, các thế hệ học sinh gửi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tôn sư trọng đạo đến các thế hệ nhà giáo trong xã. Với những đóng góp thầm lặng đó, sự nghiệp giáo dục của xã nhà ngày càng phát triển, chất lượng giáo dục được nâng lên, nhiều Thầy Cô giáo đã được các cấp khen thưởng; Các em học sinh tham dự hội thi giỏi các cấp cũng đạt nhiều kết quả cao trong học tập.

 

anh tin bai

 

Thay mặt Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ xã, ông Lã Văn Tiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên trong xã có nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công, tiếp tục cống hiến tâm huyết, trí tuệ cho sự nghiệp trồng người cao quý. Đồng thời ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của ngành GD và ĐT xã nhà trong triển khai hiệu quả các mặt công tác. Đồng chí mong muốn rằng, trong thời gian tới, toàn ngành tiếp tục thi đua dạy tốt - học tốt, thực hiện tốt công tác đổi mới giáo dục, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên, chất lượng giáo dục toàn diện trong các nhà trường quyết tâm giữ vững thành tích dạy tốt - học tốt của quê hương nhằm gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp “trồng người”. Tập trung đổi mới phương thức lãnh đạo, quản lý; các thầy cô giáo không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; thực hiện hiệu quả các cuộc vận động, thi đua của ngành, của huyện phát động, nhất là phong trào xây dựng NTM nâng cao và NTM kiểu mẫu;

Về công tác thi đua khen thưởng, ông Nguyễn Văn Tạo - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đại diện cho cấp ủy, chính quyền địa phương đã lên trao tặng những bó hoa tươi thắm và phần thưởng ý nghĩa cho 9 thầy cô giáo của 3 đơn vị nhà trường đã có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục.

 

 anh tin bai

 

Những lời ca tiếng hát do chính các thầy cô giáo và các em học sinh của 3 đơn vị nhà trường và những bó hoa tươi thắm của các vị đại biểu gửi tới chúc mừng các thầy cô giáo đã mang lại không khí vui tươi, đầm ấm và góp phần vào thành công của buổi lễ.

Lễ kỷ niệm kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của 03 đơn vị nhà trường đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi nhà giáo, cán bộ, viên chức, lao động của Nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng Nhà trường trở thành một trường uy tín, vững mạnh, một địa chỉ tin cậy của phụ huynh học sinh đã gửi gắm và tin cậy./.

 

 

anh tin bai

 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

 

Tin mới



image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
 Cơ quan chủ quản: UBND Xã Hải Phúc
     Địa chỉ: Xã Hải Phúc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam  Định
     Điện thoại: (022)83.879.708   * Email: xahaiphuc.hhu@namdinh.gov.vn
     Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Trọng – Phó Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang