image banner
Lãnh đạo Đảng ủy - TT HĐND - UBND - MTTQ xã thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng dịp Tết trung thu 2020 tại trường Mầm non Hải Phúc
Lượt xem: 461

         Nhân dịp Tết Trung thu năm 2020, chiều ngày 1/10 (tức ngày 15/8 âm lịch), các đồng chí Thường trực Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà thiếu niên, nhi đồng tại trường Mầm non xã nhà.

         Với chủ đề "Trung thu nhớ Bác", Tết Trung thu đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với nhiều tiết mục văn hóa, văn nghệ đặc sắc. 

         Tham dự và chung vui cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng các đồng chí lãnh đạo gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2020; bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước thành tích học tập đáng khích lệ của các cháu trong năm học vừa qua. Đồng thời ghi nhận những cố gắng của cô và trò đã khắc phục được những khó khăn luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và đạt thành tích cao trong học tập. Các đồng chí cũng đề nghị các cô giáo cùng các ban, ngành, đoàn thể, nhà trường và gia đình trên địa bàn tiếp tục chung sức, đồng lòng, giành sự quan tâm thiết thực hơn nữa đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Động viên, khích lệ các cháu thiếu niên, nhi đồng không ngừng nỗ lực, cố gắng trong học tập, rèn luyện, thực hiện thật tốt 5 điều Bác Hồ dạy, trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt./.



























Tin mới



image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
 Cơ quan chủ quản: UBND Xã Hải Phúc
     Địa chỉ: Xã Hải Phúc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam  Định
     Điện thoại: (022)83.879.708   * Email: xahaiphuc.hhu@namdinh.gov.vn
     Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Trọng – Phó Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang