image banner
KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 01/6: NÂNG CAO TRÁCH NHIỆM CHĂM SÓC, GIÁO DỤC VÀ BẢO VỆ TRẺ EM
Lượt xem: 1127

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 - Ngày hội dành cho các trẻ em. Ngày này có ý nghĩa nhắc nhở chúng ta phải quan tâm hơn, trách nhiệm hơn trong việc bảo vệ quyền lợi cho trẻ em.

Tại điểm trường Mầm non xã Hải Phúc có Đồng chí Đỗ Hải Điền - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; đại diện một số phòng ban của huyện đã đến dự và tặng quà các cháu.

Về phía lãnh đạo địa phương có Đ/c Lã Văn Tiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Đ/c Vũ Duy Nghị - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; Đ/c Nguyễn Văn Tạo - Chủ tịch UBND xã và các Đ/c trong BTV Đảng ủy đã đến dự.

Ngày Quốc tế thiếu nhi năm nay với chủ đề: "Chung tay chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em", Tháng hành động vì trẻ em năm 2022 nhằm vận động sự tham gia tích cực hơn nữa của các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội, gia đình và cộng đồng vào việc chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em.

Phát biểu tại Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2022, Chủ tịch UBND huyện Hải Hậu Đỗ Hải Điền nhấn mạnh: “Chúng ta không chỉ có tháng hành động vì trẻ em mà phải luôn luôn hành động vì trẻ em”.

Nhấn mạnh 3 trụ cột chính ảnh hưởng đến đời sống của trẻ là gia đình - nhà trường - xã hội, Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị, mỗi gia đình hãy là "ngôi nhà xanh" hạnh phúc cho trẻ em; quan tâm đến bữa ăn, tâm lý của trẻ sau dịch COVID-19, tránh gây áp lực cho các em. Các nhà trường hãy là nơi để "mỗi ngày đến trường là một niềm vui" với trẻ. Để tạo "môi trường xanh" phát triển thể chất và tinh thần cho trẻ, đồng thời kêu gọi mỗi cá nhân trong cộng đồng hãy hành động vì trẻ em bằng trách nhiệm và tấm lòng nhân ái. Đồng thời, xã hội hãy lên án mạnh mẽ và xử lý nghiêm những hành vi sai trái với trẻ em.

Đức Long VHTT xã

                           MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI NHÀ TRƯỜNG TRONG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 01/6

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

Tin mới



image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
 Cơ quan chủ quản: UBND Xã Hải Phúc
     Địa chỉ: Xã Hải Phúc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam  Định
     Điện thoại: (022)83.879.708   * Email: xahaiphuc.hhu@namdinh.gov.vn
     Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Trọng – Phó Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang