image banner
Hội nghị tổng kết công tác Khuyến học Khuyến tài và phát thưởng năm học 2019-2020
Lượt xem: 450

         Sáng ngày 20/9/2020, tại Hội trường UBND xãhội Khuyến học xã Hải Phúc long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác khuyến học khuyến tài và phát thưởng năm học 2019 - 2020.

         Dự hội nghị có Ông Vũ Duy Nghị - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Ông Nguyễn Văn Tạo - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, các ông trong Ban thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, UB MTTQ, các ban ngành, đoàn thể chính trị-xã hội, 3 đơn vị nhà trường, công ty TNHH xây dựng Yên Phúc, Đại diện hội học sinh các khóa 74-77,  89-93, 90-94, 92-96, 96-99 và 15 chi hội khuyến học các xóm, 19 ban khuyến học các dòng họ và 1 xứ họ, các thầy giáo cô giáo, đại diện hội phụ huynh các khối và các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập đã đến dự và tặng hoa chúc mừng Hội nghị.

         Hội nghị đã được nghe bà Nguyễn Thị Kim Thanh - Chủ tịch hội Khuyến học trình bày báo cáo tổng kết công tác khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập và phương hướng nhiệm vụ năm học 2020 - 2021.

         Tại hội nghị các vị đại biểu đã được nghe ý kiến phát biểu tham luận của họ Phạm Đại Tông xóm 8 đóng góp vào báo cáo tổng kết của hội.
         
Tiếp đó Hội đã tổ chức khen thưởng cho 4 tập thể đó là: họ Trần Đại tộc xóm 13, họ Phạm Đại Tông xóm 8, đạt danh hiệu dòng họ học tập tiêu biểu và Chi hội khuyến học xóm 4, xóm 7 đạt danh hiệu cộng đồng học tập tiêu biểu; khen thưởng 6 giáo viên đạt thành tích cao trong công tác giảng dạy, khen thưởng 1cháu học sinh giỏi cấp Quốc gia, 2 cháu Học sinh đạt giải cấp tỉnh, 5 cháu Học sinh đạt giải cấp huyện, 6 cháu học sinh điểm cao nhất xã thi vào THPT và Đại học, khích lệ động viên cho 11 cháu có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập; bên cạnh đó MTTQ xã nhà cũng đã trợ cấp cho 5 cháu có hoàn cảnh khó khăn thuộc hộ nghèo và cận nghèo mỗi xuất quà trị giá 500.000đ.

         Phát biểu tại Hội nghị, thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Vũ Duy Nghị - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy đã biểu dương những thành tích mà hội đã đạt được, có bước phát triển vượt bậc nhất là trong những năm học gần đây, số quỹ phát triển mạnh mẽ hơn, quy mô phát thưởng rộng hơn và có sức lan tỏa mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó hội cần khắc phục những hạn chế để làm tốt hơn nữa nhiệm vụ của hội trong những năm tiếp theo.

         Bày tỏ tình cảm và sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương. Bà Nguyễn Thị Kim Thanh - Chủ tịch hội tiếp thu và xin hứa cùng với BCH hội làm tốt hơn nữa công tác khuyến học để góp phần thúc đẩy cùng với phong trào xã hội học tập của cả nước. Trong không khí của những ngày đầu năm học mới, buổi tổng kết công tác khuyến học khuyến tài và phát thưởng cho giáo viên và các cháu học sinh năm học 2019 - 2020 càng có ý nghĩa hơn. Đó vừa là sự động viên kịp thời vừa là sự khích lệ vô cùng to lớn đối với nền giáo dục của xã nhà. Hội Khuyến học nói riêng và toàn xã nói chung k vọng rất lớn vào năm học tới, năm học 2020 - 2021, các thầy cô và các em học sinh sẽ cố gắng hơn nữa, nỗ lực hơn nữa, bứt phá để thành công, để có những thành tích vượt bậc hơn nữa, không phụ sự tâm huyết, nhiệt thành của BCH hội khuyến học, của những tập thể, cá nhân đang đồng hành cùng với Hội khuyến học và góp phần đưa phong trào khuyến học của xã nhà lên một tầm cao mới./.











































Tin mới



image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
 Cơ quan chủ quản: UBND Xã Hải Phúc
     Địa chỉ: Xã Hải Phúc - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam  Định
     Điện thoại: (022)83.879.708   * Email: xahaiphuc.hhu@namdinh.gov.vn
     Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Trọng – Phó Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang